
Bước 1: Nhận Order
- JOBCHOICE nhận yêu cầu tuyển dụng theo từng đợt từ Khách hàng.
Bước 2: Triển khai hoạt động tuyển dụng
- JOBCHOICE thực hiện thông báo và quảng cáo tuyển dụng đến đối tượng phù hợp.
Bước 3: Phỏng vấn, kiểm tra, sàng lọc bước đầu
- JOBCHOICE nhận hồ sơ, thực hiện phỏng vấn và sàng lọc ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.
Bước 4: Phỏng vấn, kiểm tra vòng 2 tại đơn vị khách hàng
- HR, Đại diện bên KH thục hiện phỏng vấn ứng viên JOBCHOICE cung cấp và thông báo kết quả.
Bước 5: Đào tạo hội nhập
- Tuy nhu cầu từng khách hàng, JOBCHOICE thông báo tới ứng viên trúng tuyển thời gian đào tạo và tiến hành đào tạo hội nhập.
Bước 6: Bảo hành
- Tùy theo từng nhóm ứng viên, JOBCHOICE tiến hành theo dõi ứng viên trong thời hạn bảo hành.